In album: KEM TRỊ MỤN CHO BÀ BẦU AN TOÀN KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG DA

Share album

Da mụn luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ chúng ta, đặc biệt là đối với những bà mẹ đang mang thai. Việc hạn chế sử dụng mỹ phẩm trong quá trình mang thai sẽ khiến cho các mẹ cảm thấy khó chịu hơn khi xuất hiện mụn. Sản phẩm trị mụn Pair Nhật Bản 24gr là dòng sản phẩm trị mụn được bào chế nhờ công thức đặc biệt nên chất kem thấm cực nhanh, không nhờn rít gây ách tắc lỗ chân lông như các sản phẩm khác. Bên cạnh đó, kem trị mụn này còn có độ pH từ 5.5.- 6 gần bằng độ pH của làn da nên không gây kích ứng cho làn da của bạn. Sản phẩm thích hợp cho các loại mụn từ mụn ẩn đến mụn mủ, mụn trứng cá… Xem thêm sản phẩm khác: https://oribe.vn/loai-kem-tri-mun-cho-ba-bau-nao-hieu-qua.html

KEM TRỊ MỤN CHO BÀ BẦU AN TOÀN KHÔNG GÂY

KEM TRỊ MỤN CHO BÀ BẦU AN TOÀN KHÔNG GÂY KEM TRỊ MỤN CHO BÀ BẦU AN TOÀN KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG DA
Da mụn luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ chúng ta, đặc biệt là đối với những bà mẹ đang mang thai. Việc hạn chế sử dụng mỹ phẩm trong quá trình mang thai sẽ khiến cho các mẹ cảm thấy khó chịu hơn khi xuất hiện mụn.
Sản phẩm trị mụn Pair Nhật Bản 24gr là dòng sản phẩm trị mụn được bào chế nhờ công thức đặc biệt nên chất kem thấm cực nhanh, không nhờn rít gây ách tắc lỗ chân lông như các sản phẩm khác. Bên cạnh đó, kem trị mụn này còn có độ pH từ 5.5.- 6 gần bằng độ pH của làn da nên không gây kích ứng cho làn da của bạn.
Sản phẩm thích hợp cho các loại mụn từ mụn ẩn đến mụn mủ, mụn trứng cá…
Xem thêm sản phẩm khác: https://oribe.vn/loai-kem-tri-mun-cho-ba-bau-nao-hieu-qua.html

Comments

Add Comment

Please login to add comments!